KRONOPOL

SÀN GỖ BA LAN

BẢO HÀNH CẢ NGẬP NƯỚC

Xu Hướng Lựa Chọn Sàn Gỗ Công Nghiệp Cốt Xanh Năm 2021

Xu hướng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cốt xanh đã và đang phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2021 sàn gỗ cốt xanh vô cùng thịnh hành với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng ta cùng tìm
icon

Xu hướng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cốt xanh đã và đang phát triển mạnh mẽ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2021 sàn gỗ cốt xanh vô cùng thịnh hành với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu về lý do người dùng ưu tiên chọn sàn gỗ loại này nhé.

Xu hướng chọn sàn gỗ công nghiệp cốt xanh phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Thực tế về sàn gỗ cốt đen HDF tại Việt Nam

Thị trường hiện nay đã quen thuộc với dòng sàn gỗ cốt HDF. Đây là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ cốt gỗ là ván sợi mật độ cao từ 800 – 100 kg/m3. Từ đó tạo thành tính năng chịu lực, chịu nước, chống ẩm và kéo dài thời gian sử dụng.

Tuy nhiên mới đây xuất hiện dòng sàn gỗ hoàn toàn mới sử dụng cốt gỗ có mật độ cao trên 1000 kg/m3. Mật độ này cao hơn nhiều so với dòng cốt gỗ HDF thông thường. Sàn gỗ này có tên gọi là sàn gỗ cốt đen CDF (theo đánh giá cảm quan cốt gỗ có màu đen)

Sau khi xuất hiện trên thị trường sản phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi và đánh giá từ phía khách hàng. Tuy nhiên tại Việt Nam còn có một số loại sàn gỗ cốt gỗ HDF nâu hoặc HDF xanh chống thấm chưa đạt đến cấp độ cao nhất là CDF.

Sàn gỗ cốt đen phù hợp với không gian có độ ẩm cao, nước đổ bề mặt mang lại tính ổn định cao và chất lượng nổi bật. Sàn gỗ loại này cũng thích hợp với việc lắp đặt hệ thống sưởi nền nhà. Do đó chúng ta cần căn cứ vào tình hình thực tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sàn gỗ cốt đen thích hợp với việc lắp đặt hệ thống sưởi nền nhà

Đặc điểm nổi trội của sàn gỗ cốt xanh

Xu hướng chọn sàn gỗ năm 2021 là sàn gỗ cốt xanh. Sàn gỗ công nghiệp cốt xanh được nhiều khách hàng ưa thích vì nó mang đến nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy cụ thể những tính năng này như thế nào?

Ưu điểm

Sàn gỗ cốt xanh năm 2021 có lớp cốt gỗ là gỗ HDF cấu tạo 4 lớp từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với phụ gia trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Sàn gỗ cốt xanh mang đến nhiều ưu điểm:

– Cốt gỗ được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên tại các cánh rừng nhiệt đới đảm tuân thủ nghiêm ngặt quy định về trồng, khai thác, vận chuyển. Do đó sản phẩm đảm bảo an toàn cho môi trường và người sử dụng.

– Khả năng đàn hồi cao, hạn chế tối đa cong vênh, bong tróc.

– Chống xước, chống mài mòn duy trì độ bóng đẹp sau thời gian dài sử dụng.

– Chống ẩm, chịu nước tốt do cấu tạo cốt gỗ HDF và hệ thống hèm khóa hạn chế tối đa nước ngấm gây hư hại.

– Vân gỗ tự nhiên, chân thực với bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Sàn gỗ cốt xanh mang nhiều đặc điểm nổi trội

Lý do người dùng nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cốt xanh

Sàn gỗ cốt xanh mang nhiều ưu điểm nổi bật là những lý do khiến người dùng ưu tiên lựa chọn:

– An toàn tuyệt đối: Sàn gỗ cốt xanh HDF được sản xuất với nguyên liệu sạch trên dây chuyền hiện đại đảm bảo độ phát thải formaldehyde E1 châu Âu gần như bằng không. Chỉ số này mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong những lý do quan trọng nhất khiến người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

– Chất lượng cao:

  • Chất lượng sàn gỗ cốt xanh 2021 được thể hiện ở nhiều mặt như độ chống mài mòn, trầy xước cao AC4, AC5. Chỉ số này khiến sàn gỗ đáp ứng điều kiện sử dụng ngay cả ở những địa điểm có mật độ di chuyển lớn. Những địa điểm có thể kể đến như trung tâm thương mại, văn phòng kinh doanh, phòng khách gia đình.
  • Lớp phủ bề mặt hạn chế trơn trượt và tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển. Sàn gỗ còn có tác dụng tăng cường sức khỏe khiến không gian căn phòng đông ấm, hè mát.
  • Khả năng chống ẩm, chịu nước cao, dễ lau chùi vệ sinh.

– Mang lại không gian sang trọng, lịch sự: sàn gỗ cốt HDF xanh đa dạng về màu sắc vân gỗ chân thật tự nhiên mang đến không gian sang trọng, lịch sự. Sàn gỗ thích hợp lắp đặt tại những công trình cao cấp như biệt thự, nhà vườn, khách sạn cao cấp…

– Giá cả hợp lý: sàn gỗ công nghiệp cốt xanh có nhiều phân khúc sản phẩm với mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Kronopol thương hiệu nổi bật trong dòng sản phẩm cốt xanh chịu nước ưu việt tại Việt Nam

Thị trường hiện nay đa dạng thương hiệu sàn gỗ cốt HDF xanh đến từ Việt Nam, châu Á, châu Âu…Tuy nhiên sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu châu Á được khách hàng đánh giá cao và lắp đặt tại các công trình lớn trên khắp cả nước.

Sàn gỗ Kronopol là dòng sàn gỗ nhập khẩu Ba Lan là thương hiệu nổi bật hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp này được khách hàng quốc tế tin dùng bởi chất lượng và tiêu chuẩn châu Âu.

Kronopol nổi tiếng tại thị trường Việt Nam bởi khả năng chịu nước siêu đình lên đến 24 giờ. Ngoài ra những đặc điểm như độ chống trầy xước AC4, chống cháy, chống mối mọt, dễ vệ sinh, độ bền cao lên đến 30 năm… là những ưu thế nổi bật khác của sản phẩm.

Sàn gỗ công nghiệp Kronopol hiện được phân phối trực tiếp tại Việt Nam có đó khách hàng được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ nhà máy. Bạn hãy liên hệ với các đại lý uy tín ngay hôm nay để nhanh chóng chọn lựa thiết kế mới nhất với mức giá hợp lý.

Kronopol thương hiệu nổi bật trong dòng sản phẩm cốt xanh chịu nước tại Việt Nam

Bài viết là những thông tin về xu hướng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cốt xanh năm 2021. Nếu bạn cần bất cứ thông tin nào hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Danh Mục

icon
Chỉnh sửa danh mục Video
Chỉnh sửa bài viết