KRONOPOL

SÀN GỖ BA LAN

BẢO HÀNH CẢ NGẬP NƯỚC

Sàn Gỗ Kronopol Tổ Chức Du Xuân Đầu Năm 2022

Đầu xuân, BLĐ Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bách Lộc cùng CBCNV tổ chức buổi du xuân đầu năm tại 7 điểm: Đền Trần - Mẫu phủ dầy - Đền Dâu - Đền Sòng - Đền Quan Hoàng 10 - Đền ông Chín Cờn - Đền cô Chín.
icon

Đầu xuân, BLĐ Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bách Lộc cùng CBCNV tổ chức buổi du xuân đầu năm tại 7 điểm: Đền Trần - Mẫu phủ dầy - Đền Dâu - Đền Sòng - Đền Quan Hoàng 10 - Đền ông Chín Cờn - Đền cô Chín. Công ty tổ chức buổi du xuân đầu năm để gắn kết các thành viên trong công ty, cũng như để mọi người có những hoạch định công việc mới triển khai trong năm mới.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bách Lộc, năm mới với nhiều thắng lợi lớn. Hứa hẹn sẽ mang đến Qúy khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cảm ơn Qúy Đối tác, Qúy khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bách Lộc là nhà phân phối độc quyền của 2 dòng sàn gỗ Châu Âu: Kronopol & Kaindl. Và là nhà phân phối chính thức của thương hiệu sàn gỗ Dongwha - Hàn Quốc.

Danh Mục

icon
Chỉnh sửa danh mục Video
Chỉnh sửa bài viết